TÚI MÔI TRƯỜNG AN THỊNH VƯỢNG

Unknown // Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

TÚI VẢI MÔI TRƯỜNG AN THỊNH VƯỢNG


Túi môi trường hiện nay đang là mặt hàng “hot” trên thị trường thế giới, được đông đảo mọi người ưa chuộng và tiêu dùng. 

túi vải môi trường
Túi môi trường Vinamilk


Bỏ đi việc chuyển sang các loại túi nilong vừa có giá thành cao và tác động xấu cho môi trường thì giờ đây những chiếc túi môi trường chế tạo bằng các loại vải không dệt là sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống của quý khách. Sản phẩm túi môi trường tạo thành từ vật liệu vải không dệt, làm thành từ các hạt nhựa tổng hợp, và một số thành phần tái sinh tùy theo mục đích sử dụng. Những hạt này được kéo thành từng sợi và liên kết với nhau bằng dung môi hóa chất hay nhiệt cơ khí tạo thành những nguyên liệu vải nhẹ và xốp. Vì không cần phải qua công dệt may và được gọi là vải không dệt. Không như loại vải thông thường, vải không dệt không được tạo ra do sự đan kết giữa các loại sợi dọc và sợi ngang của máy dệt thoi hay một hệ thống sợi như trên máy dệt kim. Nguyên liệu khởi điểm sản xuất ra vải không dệt là các loại xơ thiên nhiên và cũng qua các công đoạn chuẩn bị, tạo màng xơ, đệm xơ. Vải không dệt được được nhiều thuận lợi như: hút ẩm, êm ái, thoáng khí, co dãn, bền chắc và không gây dị ứng cho cơ thể con người, chúng lại dễ dàng tự hủy nhanh khi ở điều kiện tự nhiên nên được coi như là dạng nguyên liệu sinh thái thân thiện với môi trường. Chính đặc tính hữu ích đó mà vải không dệt đã được con người sử dụng, bắt đầu được sản xuất tạo ra nhiều sản phẩm thích hợp nhu cầu sinh hoạt trong công việc và cuộc sống hằng ngày đó là túi môi trường. Túi vải môi trường rất tiện dụng, được thiết kế theo hình dáng đơn giản, màu sắc thích hợp nhiều lứa t, nổi bật, hình ảnh kiểu dáng phong phú, có thể sử dụng để đựng các loại vật dụng cá nhân hữu ích khi đi du lịch, dã ngoại, đi chơi,..Sản phẩm có độ bền hơn bình thường, bạn có thể tận dụng đến 5 năm, sau khi hết hạn sử dụng, túi sẽ tự động tiêu hủy mà không gây tác hại đến môi trường và con người. 

Gía thành sản phẩm cho túi môi trường khá tốt, chỉ từ 80.000đ - 150.000đ tùy theo từng quy cách và chất liệu. Mọi người đã lựa được dùng cho bạn và người thân túi môi trường yêu thích chưa với giá cả đúng đắn? Hiện tại sản phẩm túi môi trường hiện nay phân phối rộng rãi trên khắp nơi. Hơn nữa, để đảm bảo chất lượng, giá cả bạn hãy đến với công ty An Thịnh Vượng, một nhà máy làm các loại túi môi trường giá rẻ được đông đảo khách hàng ưa thích. Chúng tôi hiện nay đang là đơn vị gia công của các cơ quan nội địa cũng như mọi nơi, công ty nhận đặt đơn hàng gia công túi xách không dệt, túi môi trường,...bảo vệ môi trường, an toàn đối với người sử dụng. 

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline : 090 680 1399 Vũ túi vải môi trường.