Làm đẹp bằng nước cây phỉ

Unknown // Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Witch Hazel Extract  hay còn gọi là nước cây Phỉ nguyên chất là dung dịch chiết xuất từ cây Hamamelis Virginiana của Bắc Mỹ. Có tác dụng làm se da tự nhiên, sát khuẩn, chống viêm, bổ sung ẩm cho da, làm cho làn da mịn màng tạo cảm giác sảng khoái, mềm mịn, sạch nhờn. Hiệu quả cảm nhận ngay sau khi sử dụng các nàng nhé!


Nước cây phỉ không nhờn rít nên dùng rất nhẹ nhàng, có thể sử dụng như toner hay có dùng như dạng xịt khoáng nhằm cung cấp nước cho da. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu hoặc các loại thảo mộc khác để làm thành các sản phẩm dưỡng da.

Nước cây phỉ phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhờn, mụn, hỗn hợp vì vậy bạn có thể dùng nó như một mỹ phẩm thân thuộc hàng ngày nên dùng sau khi các bạn tẩy trang, hoặc rửa mặt với xà bông handmade. Tùy vào thói quen chăm sóc da, có thể dùng theo những cách sau.
Cách thứ nhất mà theo Nàng là hữu hiệu nhất đó dùng bông tẩy trang thấm hơi ướt nước cây phỉ lau mặt nhẹ nhàng từ trong ra ngoài và lau luôn phần cổ cho da thật sạch.  Động tác này sẽ giúp bạn ngăn chặn sự xuất hiện những nếp nhăn, nâng cơ mặt, sạch nhờn đặc biệt se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sau khi sử dụng nước cây phỉ, với làn da sạch và mát, mịn, bạn sẽ có cảm giác thật dễ chịu khi thoa các sản phẩm dưỡng da.


Ngoài việc sử dụng sau khi rửa mặt mỗi ngày, bạn cũng có thể sử dụng Nước Cây Phỉ để xịt phun sương nhẹ lên da sau khi trang điểm. Cách này sẽ giúp lớp phấn trở nên mịn màng, cung cấp nước cho da tránh đổ nhiều dầu làm da bóng nhờn, tươi tắn hơn.

Hoặc bạn có thể dùng làm dung dịch pha trộn với bột để làm mặt nạ cho bạn làn da thật mịn màng, mềm mại. Đây là cách hiệu quả nhất để làm sạch da, se mịn lỗ chân lông, kiềm dầu cực kì hiệu quả, da mềm mịn y như em bé.