Seoer nhàn rỗi cần kiếm việc làm thêm

Unknown // Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016


Chào các bạn!

Quy trình SEO


Mình là Vũ hiện đang là nhân viên SEO của cty An Thịnh Vượng, vì hiện nay các từ khóa đã lên top, công việc nhàn rỗi nên mình muốn nhận thêm dự án để làm thêm. Trước đây mình cũng làm SEO cho các công ty du lịch và phòng vé lớn nhỏ như Vé máy bay 247, du lịch Cánh Chim Việt, Phú Thịnh Travel, Vương Gia Phát,...và nhiều dự án khác... đã có kinh nghiệm đẩy top thành công các từ khóa có độ cạnh tranh từ trung bình đến khó như "ve may bay", "ve may bay gia re", "ve may bay di my", "tui vai" (top 2), "tui vai khong det" (top 1), "tui vai bo" (top 1), "tui moi truong" (top 3), ... và rất nhiều từ khóa top 1-20 khác...

Vì là làm thêm nên mình nhận làm với giá rất hữu nghị, đối với dịch vụ SEO từ khóa mình chỉ lấy giá = 1/2 giá của dịch vụ.

Mình cũng nhận thiết kế Web chuẩn SEO bằng Wordpress và Blogger giá rẻ, giao diện đẹp dùng làm quảng cáo giới thiệu sản phẩm cho công ty hoặc cá nhân, giá rất rẻ : 500k cho web bằng Blogger và 3tr cho web bằng Wordpress (có thương lượng). Ngoài ra, mình cũng cung cấp tên miền và hosting cho các bạn có nhu cầu. Nhận chay quảng cáo Google Adword, quảng cáo Facebook các kiểu giá rẻ luôn nhé!

Một số web mẫu tham khảo : 

Web bằng Blogger :

Web code PHP :


Các bạn chỉ cần đặt cọc trước 1/3 số tiền và thanh toán phần còn lại khi công việc đã hoàn tất (từ khóa đã lên top như thỏa thuận, website đã hoàn thành & hoạt động). SEOtừ khóa nếu gặp sự cố khách quan, không lên được top như thỏa thuận mình sẽ hoàn tiền cọc đầy đủ, đối với thiết kế web nếu các bạn cảm thấy ko hài lòng mình cũng sẽ hoàn tiền lại.

Nhận làm admin, quản trị, up tin cho các website đang cần phát triển.


Xin chào và chúc sức khỏe! :51_002:


Liên hệ:
Cellphone: 090 680 1399 Vũ
Website : www.vietseo247.com
Add: 99G Nguyễn Thái Bình, P4, QTB, TPHCM.