BÁN ĐÈN LED DÂY SIÊU SÁNG QUỐC ANH

Unknown // Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

BÁN ĐÈN LED DÂY SIÊU SÁNG QUỐC ANH


đèn led dây siêu sáng
Đèn led dây siêu sáng Quốc Anh

Đèn led dây là dây đèn cấu thành gồm nhiều Chip led nối với nhau, mỗi chip led là một điểm chiếu sáng, thông thường 1 sợi dây đèn led 1m bao gồm khoảng 60 chip led, chúng được bọc 1 lớp nhựa silicon dùng để bảo vệ và tạo nơi để ánh sáng có thể xuyên qua tốt nhất. Đèn led dây sử dụng công nghệ hiện tại dẫn đến thay thế tất cả các dây đèn độ sáng thấp và nhanh hỏng. Hiện nay đèn led dây được ứng dụng mọi nơi, như đèn dây dán trần nhà, đèn dây dán lên xe máy, ô tô, cây cảnh, bể cá giúp tăng cường thẩm mỹ trong không gian trang trí.

Đèn led dây dán mặt sau có lớp keo khách hàng chỉ cần gỡ lớp giấy dính phía sau có thể dính vào tường hoặc nhiều vật liệu khác, loại đèn này thường dùng để hắt trần bởi vì nó được tạo ra với nhiều màu sắc khác nhau. Một số loại dây đèn led có thể chịu nước vì thế nó được sử dụng để làm đẹp bể cá và cây cảnh ngoài trời. Tính năng của loại này là lớp nhựa silicon rất không thấm nước và che kín hoàn toàn từ dây dẫn tới chip led.

Nên biết khi chọn mua đèn led dây siêu sáng mọi người phải kiểm tra tính đàn hồi và độ trong của vỏ nhựa silicon do đây là vật liệu dễ bị hư hao nhất trong quá trình hoạt động của đèn. Ngay cả khi chip led vẫn sáng nhưng phần nhựa bọc bị hư, hay bị mờ thì đèn led không còn khả năng bảo vệ chip led dây đèn sẽ phải thay mới là điều dĩ nhiên. Trong các loại đèn led dây dán thì loại 3528 hường được sử dụng nhiều bởi tính năng chip nhỏ gọn rất đẹp.

Đặt mua led dây xem thêm chi tiết tại denledviva.com. Hotline : 090 680 1399 Vũ.