Trà đen – thần dược ngừa ung thư buồng trứng cho phái đẹp

Unknown // Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Ung thư buồng trứng là một bệnh lý thường gặp ở phụ nữ và nếu không phát hiện và chữa trị sớm sẽ dẫn đến tử vong. Để phòng ngừa căn bệnh này, các nhà khoa học Anh khuyên bạn nên dùng trà đen pha với chanh để uống hằng ngày.
Chất Flavonol có trong trà đen có tác dụng làm giảm nguy cơ ung thư trên các biểu mô của buồng trứng. Đây là kết luận cuối cùng của các nhà khoa học công bế trên tờ báo American Journal of Clinical Nutrition vào cuối tuần qua.


Theo đó trà đen là thực phẩm cung cấp đến 31% flavonol cần thiết cho cơ thể. Trong khi đó nếu kết hợp với chanh và cam thì nguồn flavanone sẽ tăng lên đến 27%. Trong quá trình theo dõi 723 bệnh nhân mắc bệnh ung thư buồn trứng, ccas nhà khoa học nhận thấy rằng những ai dùng thực phẩm có chứa flavonol tự nhiên sẽ ít mắc bệnh hơn. Đặc biệt nếu dùng trà đen với chanh hoặc cam thì sẽ giảm được 31% nguy cơ ung thư.

Chính màu đen và hương vị mạnh mẽ của của trà có tác dụng tốt đến cơ thể vì vậy bạn nên dùng lá chè tươi để đảm bảo cung cấp được nhiều flavonol hơn. Ngoài ngăn nguwad được uong tư buồng trứng, chè đen còn tốt cho tim mạch và những người bị huyết áp.