TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ

Unknown // Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ


http://lpn.vn/




Văn phòng luật sư Lê Phương Nam là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn pháp luật nói chung và tư vấn pháp luật hình sự nói riêng. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn luật, thực hiện dịch vụ pháp lý, đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng…Nhằm đáp ứng yêu cầu tìm hiểu và tư vấn pháp luật hình sự ngày càng đông đảo của người dân, đội ngũ luật sư điều hành của văn phòng luật sư Lê Phương Nam đã đưa ra 1 quyết định “táo bạo” trong hoạt động tư vấn pháp luật của công ty, đó là thực hiện tư vấn luật miễn phí cho người dân thông qua hệ thống tổng đài điện thoại 1900 65 99 . Với đầu số điện thoại 1900 65 99  này, các luật sư sẽ tư vấn miễn phí các quy định của pháp luật hình sự Việt Nam cho khách hàng khi kết nối đến chúng tôi. Khách hàng sẽ không phải mất thời gian để đến trực tiếp địa chỉ của văn phòng để được tư vấn pháp luật mà chỉ cần nhấc điện thoại lên bấm đầu số 1900 65 99 là có thể được tư vấn cụ thể và chính xác vấn đề pháp luật của mình. Các vấn đề tư vấn tiêu biểu của văn phòng luật sư Lê Phương Nam thông qua tổng đài 1900 65 99  như sau:


Luật sư tư vấn pháp luật hình sự trực tuyến qua điện thoại gọi 1900 65 99 


1. Tư vấn quy định chung của pháp luật hình sự cho khách hàng

2. Tư vấn định tội danh, phân tích yếu tố cấu thành tội phạm trong vụ việc cụ thể

3. Tư vấn khung hình phạt của các tội danh

4. Tư vấn thủ tục tố tụng hình sự

5. Tư vấn về tạm giữ, tạm giam, thời hạn xét xử…

6. Tư vấn về quyết định khởi tố bị can

7. Tư vấn cụ thể về các tội cố ý gây thương tích, giết người, hiếp dâm, tội phạm an ninh quốc gia

8. Tư vấn độ tuổi phải chịu trách nhiệm hình sự

9. Tư vấn những trường hợp được hoãn thi hành hình phạt tù

10. Tư vấn về thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự


Đó chỉ là những vấn đề tiêu biểu trong muôn vàn các vấn đề mà luật sư tư vấn cho khách hàng khi kết nối đến tổng đài 1900 65 99 . Với bất kể thắc mắc nào mà khách hàng cần được tư vấn các Luật sư của văn phòng luật sư Lê Phương Nam sẽ tư vấn cụ thể, kỹ càng và chính xác. 

Đặc biệt, việc tư vấn pháp luật của khách hàng là hoàn toàn miễn phí. Các bạn sẽ không phải mất chi phí thù lao cho các luật sư hoặc chuyên viên pháp lý khi tư vấn cho các bạn mà chỉ cần chi trả 1 phần chi phí cho cho nhà mạng cung cấp dịch vụ đầu số 1900 65 99 

Chính vì vậy, các bạn khi gặp các vấn đề pháp luật về hình sự cần được tư vấn đề giải quyết thì hãy nhanh tay nhấc máy lên bám đầu số 1900 65 99 , nhánh số 2, sau 30s là có thể được gặp luật sư của riêng mình rồi. Văn phòng luật sư Lê Phương Nam luôn sẵn sàng lắng nghe, chi sẻ và tư vấn  pháp luật cụ thể cho các bạn – những khách hàng thông thái của chúng tôi.