TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT LAO ĐỘNG

Unknown // Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

TƯ VẤN LUẬT LAO ĐỘNG MIỄN PHÍ


Pháp luật lao động được áp dụng và thực hiện đầy đủ là một trong những nhân tố góp phần quan trọng vào sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp liên doanh, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài và các doanh nghiệp có sử dụng nhiều lao động.
tư vấn luật lao động

Với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện đúng và đủ các qui định của pháp luật lao động Văn phòng luật sư Lê Phương Nam cung cấp các dịch vụ tư vấn liên quan đến pháp luật lao động như sau:

Tư vấn, soạn thảo hợp đồng lao động;
Tư vấn, soạn thảo nội quy, quy chế lao động;
Tư vấn, tham gia đàm phán, soạn thảo thoả ước lao động tập thể;
Tư vấn các vấn đề khác liên quan đến bảo hiểm xã hội, chế độ lao động;
Tư vấn, tham gia giải quyết các tranh chấp về lao động;


Luật gia tư vấn cho mọi người trực tuyến quy định pháp luật các loại tiền lương, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, quy định đối với nghỉ lễ, nghỉ việc riêng cũng như nghỉ không hưởng lương...
tư vấn luật lao động

Luật gia tư vấn cho các bạn và giải quyết tranh chấp cho các bạn lao động cá nhân giữa người lao động với người sử dụng lao động trong các những việc: sa thải, đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, bồi thường thiệt hại giữa người lao động và người sử dụng lao động, trợ cấp khi chấm dứt hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật về lao động, bồi thường thiệt hại giữa người lao động với doanh nghiệp xuất khẩu lao động.

tư vấn luật lao động

Mâu thuẫn lao động tập thể giữa tập thể người lao động với người sử dụng lao động đối với: quyền và lợi ích liên quan đến việc làm, tiền lương, thu nhập cùng với các quy địnhluật pháp lao động khác, việc thực nghiệm thỏa ước lao động tập thể, quyền thành lập, gia nhập, hoạt động công đoàn. Cùng tranh chấp khác về những luật lao động mà pháp lý có quy định.


VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT LAO ĐỘNG LÊ PHƯƠNG NAM

Địa chỉ 62 Trương Định, KP 2, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline 1900 65 99
Fax 061 3994 210
Email luatsuleba@gmail.com - luatsuleba@lpn.vn - luatphuongnam@gmail.com
Website http://lpn.vn/