7 loại quả giúp vòng eo thon gọn

Unknown // Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Dù yêu lắm những chiếc váy ôm sát body nhưng vòng eo quá khổ khiến chị em phụ nữ phải nhắm mắt làm ngơ. Việc tút tát vòng eo bánh mì luôn là vấn đề nan giải của phái đẹp chúng ta. Thay vì tập thể dục và ép mình ăn kiên, hãy cùng Nàng Đẹp măm măm 7 loại quả hữu ích sau nhé!
  1. Bưởi
Bưởi có chứa đường, phốt pho, sắt, caroten, vitamin B1, B2, C, PP, … chỉ với việc ăn nửa quả bưởi mổi ngày, chị em chúng mình đã cung cấp đến hơn 70% vitamin cần thiết. Với thành phần chủ yếu là xitronelol, bưởi thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy các mô mỡ thừa. Bưởi có vị ngọt hơi chua, tính hàn nên có công hiệu đối với tiêu hóa, điều chỉnh khí huyết, nên teen không cần phải lo lắng về những loại thức ăn mình dung nạp hằng ngày. Để việc giảm cân nhanh và có hiệu quả, bạn nên uống một ly nước ép  bưởi không đường vào trước bữa trưa và tối.


  1. Dưa hấu
90% Dưa hấu là nước, nên ăn từ 500 – 700 gram dưa hấu mỗi ngày, teen sẽ cung cấp được cho mình lượng nước cần thiết để tiêu hóa hiệu quả. Ngoài ra, ăn loại quả này còn giúp  bạn no lâu và bài tiết các độc tố. Lượng vitamin có trong dưa hấu  cũng cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể.


  1. Cặp đôi dứa và xoài
Dứa và xoài là hai loại trái cây giàu carbohydrate, đây là chất cần thiết để đốt cháy mở bụng. Việc bổ sung chúng trong chế độ ăn một cách thường xuyên, ngoài giúp tiêu hóa tốt, cặp đôi này cung cấp một lượng chất xơ lớn, cải thiện được cảm giác thèm ăn. Nên nhớ, để việc giảm cân có hiệu quả, nên uống một ly nước ép dứa hoặc một ly sinh tố xoài vào bữa ăn sáng. Nhớ chọn những quả chín, chúng sẽ ít chua hơn.



  1. Mít
Ăn mít giảm cân, bạn không tin đúng không? Nhưng thật sự, nó có tác dụng bất ngờ đến như vậy. Ngoài giàu vitamin, Mít còn giàu canxi tự nhiên. Ăn mít không chỉ tốt cho xương khớp mà còn kéo theo việc giảm độ canxi trong tế bào mỡ  nhờ vậy giảm khả năng tích mỡ. Để giảm cân an toàn, bạn cần ăn một lượng vừa đủ khoảng 150 gram mỗi ngày.


  1. Ổi
Để  loại bỏ cholesterol xấu  và cải thiện tiêu hóa cũng như sự thèm ăn, bạn phải cầu cứu đến ổi. Ổi giàu chất xơ, kali và các vitamin nhóm B giúp thúc đẩy nhu động ruột, giải độc và loại bỏ độc tố của cơ thể thông qua con đường tiêu hóa. Nhưng nếu thật sự muốn giảm cân, bạn hãy từ bỏ thói quen ăn ổi chấm kèm với các loại muối nhé. Muối sẽ khiến cơ thể bạn tích nước và làm tăng cholesterol trong máu  đấy.


  1. Cà chua
Như một vị thần của việc giảm cân, cà chua mang lại hiệu quả tức thì khi lặp lại chế độ ăn liên tục trong  vòng một tuần. Cà chua chứa đến 39% vitamin C, 30 % vitamin A, 12 % vitamin K. Hàm lượng chất xơ cao giúp đáp ứng 8% lượng calo cần thiết cho cơ thể, đồng thời giảm đường trong máu, từ đó giảm cholesterol trong cơ thể. Đồng thời với lượng chất xơ dồi dào này,cà chua giúp hấp thụ lượng mỡ thừa và thải ra ngoài cùng với các độc  tố.

  1. Bí đao
Tuy không phải là một loại trái cây để ăn chơi nhưng bí đao giúp giảm cân hiệu quả bởi  bí đao không chứa chất béo lại có chứa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì. Uống nước ép bí đao thay nước trong vòng 7 ngày, teen sẽ có được vòng eo mơ ước. 

Nếu ngán nước bí đao, bạn có thể thay thế nó bằng các món ăn khác như canh, xào, … nhưng nhớ là sử dụng ít dầu ăn và protein thôi nhé.