Nhân Sâm Hàn Quốc cho các nàng giữ mãi vẻ thanh xuân

Unknown // Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014


Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ /kg là loại thượng dược có xuất xứ từ Hàn Quốc – nơi được coi là cái nôi của nhiều loại Nhân sâm tốt nhất thế giới

Bán Nhân sâm xuất xứ Hàn Quốc 6 củ/Kg ( Hàng nhập khẩu Hàn Quốc -chính ngạch)

Giá 2.700.000 vnd/kg 
Giao hàng tận nơi

Liên hệ : Mr Hải 0938.558.626

Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ /kg là loại thượng dược có xuất xứ từ Hàn Quốc – nơi được coi là cái nôi của nhiều loại Nhân sâm tốt nhất thế giới. Nhâm sâm loại 6 củ/kg là loại nhân sâm khoảng 7 năm tuổi, được chọn lọc kỹ lưỡng. Loại thượng dược này giúp giảm và phòng các loại bệnh như cao huyết áp, tim mạch, người mới ốm dậy. Nhâm sâm còn giúp trẻ nhỏ tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật.

Tác dụng của Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ /kg

Tác dụng với hệ thần kinh: điều trị các chứng mệt mỏi, đau đầu, làm hưng phấn thần kinh trung ương.
Đối với hệ tuần hoàn: Nhân sâm giúp ổn định huyết áp, nhịp tim, phòng các chứng bệnh đột quỵ do tim và huyết áp.
Đối với hệ hô hấp: Dùng với liều lượng nhỏ và phù hợp, nhân sâm giúp tăng hưng phấn hô hấp, giúp hệ hô hấp khỏe mạnh.
Đối với chuyện phòng the: Nhâm sâm giúp kéo dài thời gian giao hợp, hỗ trợ các chứng “lâu lên, nhanh xuống” của nam giới, cải thiện đời sống tình dục cho cả nam và nữ.
Nhâm sâm giúp phòng bệnh viêm loét dạ dày, viêm cơ tim thực nghiệm, hạ đường huyết và hỗ trợ người bị bệnh ung thư hiệu quả.
Nhâm sâm là loại “thần dược” giúp cải thiện làn da, chống lão hóa da, làm làn da trắng hồng, mịn màng khi được sử dụng nhân sâm thường xuyên.
Đặc biệt, nhâm sâm Hàn quốc giúp điều trị các hứng mất máu, gầy yếu, suy nhược thần kinh. Là loại thuốc chữa ho, sốt cao, thấp khớp hiệu quả.
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ /kg thường có độ tuổi 7 năm, được chọn lọc và đóng hộp sang trọng, đẹp mắt. Đây sẽ là món quà ý nghĩa đem biếu tặng người thân trong gia đình..

Đối tượng sử dụng sản phẩm:

Sản phẩm dùng cho mọi đối tượng, lứa tuổi, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Những người có sức đề kháng kém, thường xuyên bệnh tật, bệnh nhân ung thư gan, người cao tuổi, bệnh nhân đang trong quá trình hồi phục sức khỏe. Trẻ em biếng ăn, gầy, suy dinh dưỡng.