Mách nhỏ kiểu bới tóc đan chéo cực xinh trong 3 phút

Unknown // Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Mách nhỏ sau đây sẽ giúp bạn sở hữu một kiểu tóc cực dễ thương mà không kém phần sang trọng chỉ trong vòng 3 phút.
Đôi khi bạn lâm vào những tình cảnh vô cùng khẩn trương và không biết phải làm sao với mái tóc của mình. Mách nhỏ sau đây sẽ giúp bạn sở hữu một kiểu tóc cực dễ thương mà không kém phần sang trọng chỉ trong vòng 3 phút. Bạn có thể diện kiểu tóc này ở bất cứ nơi đâu đều phù hợp. Hãy xem những bước thực hiện kiểu bới tóc đan chéo sau đây nhé!
Bước 1: Cố định tóc mái ra sau
Hãy chọn một phần tóc mái rồi nhẹ nhàng cố định ở phía sau bằng hai chiếc kẹp kim. Bạn có thể để cho phần tóc trước trán hơi nhô cao một chút nếu muốn nhưng đừng để cao quá nhé. Như vậy thì phần phía trước sẽ tự nhiên hơn đấy.


Bước 2: Xoắn lọn tóc bên tai trái
Sau khi đã cố định tóc ra phía sau, bạn hãy lấy một phần tóc bên tai trái và quấn lại rồi cố định bằng kẹp tăm như sau nhé.


Bước 3: Tiếp tục xoắn lọn tóc bên phải
Khi đã cố định chặt phần tóc bên trái rồi, bạn hãy tiếp tục làm như thế với phần tóc bên tai phải nhé. Hãy cố định chúng lại với nhau như trong hình thế này. Hãy nhớ giấu phần kẹp tăm đi nhé.


Bước 4: Tiếp tục xoắn tóc
Hãy lặp lại bước 2 và 3 với phần tóc hai bên tai. Bạn hãy làm cẩn thận và cố định thật chắc với kẹp tăm nhé!


Bước 5: Tạo búi tóc nhỏ ở gáy
Đây là phần cực dễ. Bạn hãy quấn tròn phần tóc còn lại dưới gáy và gắm kẹp tăm vào. Thế là xong rồi đấy.



Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng lại hợp với mọi tình huống đấy nhé. Bạn có thể đi chơi hoặc  đi dự những buổi tiệc sang trọng với kiểu tóc này đấy! Hãy chọn cho mình những chiếc váy hở vai nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp nữ tính nhé càng nàng nhé!